Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết các cơ quan báo chí trên địa bàn
LCĐT – Chiều 26/1, Đoàn công tác của các đồng chí: Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà Tết và chúc mừng cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh.

* Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường thăm trụ sở mới được tu sửa các cơ quan, đơn vị hội và thường trú báo Trung ương trên địa bàn tỉnh

Chiều 26/1, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà Tết và chúc mừng các cán bộ, văn nghệ sĩ Hội Văn học - Nghệ thuật, Hội Nhà báo tỉnh và các phóng viên báo Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh tại trụ sở mới được tu sửa.

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường tặng quà Tết các cơ quan và thường trú báo Trung ương trên địa bàn tỉnh.

Hiện, 9 cơ quan, đơn vị gồm: Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh, Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh và 7 cơ quan thường trú báo Trung ương có văn phòng đặt tại tòa nhà số 581, đường Hoàng Liên, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai. Trên cơ sở đề xuất của Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh về việc đề nghị được tu sửa, chỉnh trang tòa nhà, nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc của các cơ quan, đơn vị tại đây, UBND tỉnh đã phê duyệt tờ trình và giao Trung tâm dịch vụ tài chính công thực hiện tu sửa công trình, bao gồm các phần việc: Thay gạch lát nền, sơn, thay hệ thống cửa toàn bộ tòa nhà… Tổng kinh phí tu sửa công trình khoảng 3 tỷ đồng. Hiện công trình cơ bản đã được hoàn thành và chuẩn bị được bàn giao.

Đồng chí Trịnh Xuân Trường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Công trình trụ sở của 9 cơ quan, đơn vị được tu sửa, chỉnh trang và hoàn thành trước thềm năm mới đã đem đến niềm vui, phấn khởi cho các cán bộ, văn nghệ sĩ, phóng viên, nhà báo tại đây; tạo động lực để những người làm báo yên tâm công tác và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở mới được tu sửacủa 9 cơ quan, đơn vị báo chí.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường tặng quà Tết động viên các cán bộ, văn nghệ sĩ, phóng viên, nhà báo tại trụ sở. Đồng thời, mong muốn tòa nhà sau khi được tu sửa, chỉnh trang sẽ là nơi giúp các cán bộ, văn nghệ sĩ, phóng viên, nhà báo “thăng hoa” cảm xúc bằng nhiều tác phẩm báo chí chất lượng, đặc biệt là có sự gắn kết nhiều hơn nữa giữa các cơ quan báo chí địa phương và thường trú báo Trung ương trên địa bàn vì sự phát triển chung của tỉnh.

* Đồng chí Giàng Thị Dung thăm, tặng quà Tết các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh

Chiều 26/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm, tặng quà cán bộ, văn nghệ sĩ, phóng viên, người làm công tác báo chí tại địa phương và thường trú báo Trung ương trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung thăm, tặng quà Báo Lào Cai.

Đoàn đã tới thăm và tặng quà Tết: Báo Lào Cai; Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh; Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh, Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo Trung ương thường trú trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung tặng quà Đài Phát thanh – Truyền hình Lào Cai.

Tại các nơi đến, đoàn đã thăm hỏi, động viên các cán bộ, văn nghệ sĩ, phóng viên, người làm công tác báo chí địa phương và thường trú báo Trung ương trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần, ý chí và những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, văn nghệ sĩ, phóng viên, người làm công tác báo chí địa phương và thường trú báo Trung ương trên địa bàn tỉnh đã làm được trong thời gian qua, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung về mọi mặt của tỉnh. 

Đồng chí Giàng Thị Dung tặng quà các cơ quan, đơn vị báo Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nói chung, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, văn nghệ sĩ trên địa bàn tiếp tục có nhiều đổi mới, sáng tạo, năng động và linh hoạt hơn nữa, tích cực chuyển đổi số, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị, đáp ứng nhu cầu nghe, xem, đọc ngày càng cao của độc giả, khán, thính giả trong và ngoài tỉnh.

Duong Hien Diep (Nguon LCĐT)
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập