Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại thành phố Lào Cai
  LCĐT – Chiều 7/11, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai.

Quang cảnhlễ trao tặng Huy hiệu Đảng.

Trong đợt này, Đảng bộ phường Bắc Cường có 8 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, gồm: Đảng viên Phạm Kim Bồng, 60 năm tuổi Đảng; các đảng viên Trần Văn Hạc, Phạm Quang Trung, Phạm Thị Thủy 40 năm tuổi Đảng; các đảng viên Nguyễn Văn Vịnh, Phạm Văn Cường, La Văn Quáng, Nguyễn Thị Kim Ngân 30 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lào Cai Đoàn Ngọc Tuyến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đảng viên, mà còn là niềm tự hào của tổ chức đảng, địa phương và gia đình. Đồng thời, là sự trân trọng, ghi nhận quá trình cống hiến, đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu, tích cực đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị phường Bắc Cường và thành phố Lào Cai.

Thời gian tới, tỉnh Lào Cai tiếp tục tập trung chỉ đạo triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng, rất cần các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên cùng toàn thể Nhân dân đặt quyết tâm chính trị cao, huy động mọi nguồn lực, trí tuệ, tình cảm phục vụ xây dựng và phát triển bền vững.

Đại biểu dự buổi lễ.

Được biết, trong đợt này, Đảng bộ thành phố có 62 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được truy tặng, có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Đến nay, toàn thành phố có 2.062/8.000 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Duong Thang Minh Quy Toan (Nguon LCĐT)
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập