Khai mạc Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà năm 2022 với chủ đề “Nghiêng say mùa đông”
  LCĐT - Tối 26/11, Sở Du lịch tỉnh phối hợp với UBND huyện Bắc Hà tổ chức Lễ khai mạc Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà năm 2022 chủ đề “Nghiêng say mùa đông”.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Bắc Hà và đông đảo người dân, du khách.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà năm 2022 với chủ đề “Nghiêng say mùa đông” là sản phẩm 3 trong 1 được tổ chức có sự kết hợp, lồng ghép các hoạt động giữa Sở Du lịch tỉnh với UBND huyện Bắc Hà và Hội Nông dân tỉnh.

Tại lễ khai mạc Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà năm 2022, người dân và du khách được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Nghiêng say mùa đông” với nhiều tiết mục ca, múa, nhạc, trình diễn thời trang đặc sắc do các diễn viên, ca sỹ của Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh, các nghệ nhân dân gian huyện Bắc Hà và hội viên Hội Nông dân tỉnh thể hiện. Các tiết mục được dàn dựng công phu, mang đậm dấu ấn của "Cao nguyên trắng" Bắc Hà.

Tiết mục nghệ thuật hấp dẫn do các diễn viên Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh biểu diễn.
Các nghệ nhân dân gian huyện Bắc Hà tham gia trình diễn tại lễ hội.
Trình diễn trang phục các dân tộc do hội viên Hội Nông dân tỉnh thể hiện.
Cùng nắm tay đoàn kết trong điệu xòe.
Đông đảo du khách và Nhân dân theo dõi lễkhai mạc.

Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà, Vó ngựa cao nguyên, Chợ văn hóa… là sản phẩm du lịch đặc sắc của vùng đất Bắc Hà. Các hoạt động góp phần quảng bá tiềm năng của địa phương và kết nối các nền văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc nhằm phát triển du lịch bền vững.

Duong Hien Diep Minh Toan (Nguon LCĐT)
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập