Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phạm Toàn Thắng dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường mầm non, tiểu học và THCS Na Lốc, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương
Sáng 5/9, hòa chung không khí phấn khởi cùng cả nước đón chào Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, đồng chí Phạm Toàn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 tại trường mầm non, tiểu học và THCS Na Lốc,xã Bản Lầu, huyện Mường Khương.
 
 

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh trống khai trường. 

Tại buổi lễ, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy gửi tới các thầy giáo, cô giáo và toàn thể học sinh lời chúc mừng tốt đẹp nhất; chúc thầy và trò các nhà trường một năm học đổi mới và thành công.

anh tin bai

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phạm Toàn Thắng tặng quà nhà trường nhân dịp năm học mới. 

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo trường mầm non, tiểu học và THCS Na Lốc,xã Bản Lầu, huyện Mường Khương.

Dự Lễ khai giảng, đồng chí Phạm Toàn Thắng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy vui mừng trước kết quả, năm học vừa qua, thầy và tròtrường mầm non, tiểu học và THCS Na Lốc đã nỗ lực và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đặc biệt trường mầm non Na Lốc đã nỗ lực phấn đấu để được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của các thầy cô giáo trong thời gian qua và chia sẻ với khó khăn trong sự nghiệp “trồng người”.

 

VTD-NTH Ban Tổ chức Tỉnh ủy LC
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập