Bản Phố đoạt giải Nhất Hội thi Dân vận khéo huyện Bắc Hà năm 2022
  LCĐT - Sáng 8/12, tại Hội trường Nhà văn hóa các dân tộc huyện Bắc Hà, Huyện ủy Bắc Hà tổ chức chung kết Hội thi Dân vận khéo năm 2022.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnhGiàng Seo Vần trao giải Nhất cho đội thi thuộc Đảng ủy xã Bản Phố.

Tham gia chung kết có 6 đội thi thuộc đảng ủy các xã: Tả Van Chư, Bản Phố, Lùng Phình, Nậm Đét, Tà Chải, Bảo Nhai. Đây là các đội đoạt giải Nhất, Nhì tại 3 cuộc thi vòng loại cấp cơ sở được tổ chức tháng 9 và tháng 10 vừa qua.

Tại vòng chung kết, các đội thể hiện 3 nội dung thi: Chào hỏi, tiểu phẩm và xử lý tình huống.

Trong 2 phần thi chào hỏi và tiểu phẩm, các đội đã có những màn giới thiệu, tiểu phẩm về những việc làm, tình huống cụ thể về các hủ tục tại mỗi địa phương và công tác dân vận của cấp ủy đảng trong giải quyết các hủ tục. Nhiều đơn vị còn chỉ ra những hạn chế, khó khăn và giải pháp hay trong cải tạo phong tục, tập quán lạc hậu tại cơ sở.

Phần thi kiến thức tìm hiểu về công tác dân vận, các đội bốc thăm và trả lời câu hỏi của Ban Tổ chức. Đây là phần thi thể hiện sự hiểu biết về công tác dân vận của Đảng, chủ trương, nghị quyết của Huyện ủy Bắc Hà về công tác dân vận, cải tạo phong tục, tập quán lạc hậu, đồng thời liên hệ với thực tế tại địa phương.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi thuộc Đảng ủy xã Bản Phố; giải Nhì thuộc về Đảng ủy xã Tà Chải; giải Ba thuộc về đảng ủy 2 xã Bảo Nhai và Tả Văn Chư. 2 đội Đảng ủy xã Nậm Đét và Đảng ủy xã Lùng Phình đoạt giải Khuyến khích.

Duong Hien Diep (Nguon LCĐT)
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập