Bảo Yên: Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn tuyển sinh quân sự năm 2024
Từ ngày 21 - 23/3, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bảo Yên phối hợp với Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Bảo Yên, Trường THPT số 2 Bảo Yên tổ chức tư vấn hướng dẫn công tác tuyển sinh quân sự năm 2024.
 
anh tin bai

Chú thích ảnh

Quang cảnh buổi hướng dẫn tư vấn tuyển sinh quân sự.

Học sinh đã được nghe cán bộ phụ trách bộ phận tuyển sinh quân sự của Ban Chỉ huy Quân sự huyện thông tin đầy đủ về hệ thống các học viện, nhà trường trong Quân đội; đối tượng, tiêu chuẩn, chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh; các ngành, nghề, thời gian đào tạo; chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, các chế độ ưu tiên, ưu đãi đối với học viên khi trúng tuyển và sau khi tốt nghiệp ra trường.

Sau phần thông tin, giới thiệu chung, cán bộ của Ban Chỉ huy Quân sự huyện trực tiếp hướng dẫn cách làm thủ tục hồ sơ đăng ký dự tuyển cho học sinh, giúp các em lựa chọn, đăng ký tuyển sinh vào các học viện, nhà trường trong Quân đội đúng theo nguyện vọng của bản thân.

ts2.jpg
Cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện hướng dẫn học sinh làm thủ tục hồ sơ đăng ký vào các trường Quân đội.

Theo kế hoạch, ngày 25 và 26/3, chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện tại Trường THPT số 1 Bảo Yên và Trường THPT số 3 Bảo Yên.

LCĐT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập