Công an tỉnh trao hỗ trợ và sổ tiết kiệm cho hai con của Thiếu tá Bùi Văn Đức
Chiều 2/4, Công an tỉnh Lào Cai đã đến thăm và trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình Thiếu tá Bùi Văn Đức, nguyên Phó Trưởng Công an xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã hi sinh khi thực hiện nhiệm vụ.

Đại tá Nguyễn Văn Thịnh, Phó giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã thắp hương tri ân tại gia đình Thiếu tá Bùi Văn Đức.

Chia sẻ với những mất mát to lớn của gia đình, đoàn công tác Công an tỉnh đã trao tặng 100 triệu đồng trích từ quỹ “Nghĩa tình đồng đội” của Bộ Công an.

 
Đại tá Nguyễn Văn Thịnh - Phó giám đốc Công an tỉnh trao 02 sổ tiết kiệm cho gia đình.JPG
Đoàn công tác trao hỗ trợ và sổ tiết kiệm cho người thân của Thiếu tá Bùi Văn Đức.

Cùng với đó, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh trao 2 sổ tiết kiệm cho 2 con đồng chí Đức, tổng trị giá hơn 900.000.000 đồng. Đây là số tiền được lãnh đạo và tập thể cán bộ, chiến sĩ công an toàn tỉnh quyên góp, ủng hộ.

 

Ngoài ra, Công an huyện Bát Xát cũng nhận đỡ đầu hai con của đồng chí Đức là cháu Bùi Đăng Khánh, sinh năm 2015 và cháu Bùi Đăng Khôi, sinh năm 2018 đến năm 18 tuổi. Đây là hành động thể hiện sự tri ân, quan tâm, chia sẻ gánh nặng đối với gia đình người đồng đội đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Hi vọng với sự quan tâm của Công an tỉnh Lào Cai, Công an huyện Bát Xát và đoàn thể, chính quyền địa phương, các con của Thiếu tá Bùi Văn Đức cùng gia đình sẽ vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

LCĐT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập